Blue Archive เพิ่มนักเรียนใหม่จากชานไห่จิง – โคโคน่า ตำแหน่ง Striker

Nexon Korea ได้ประกาศอัปเดตนักเรียนใหม่ ‘โคโคน่า’ ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โคโคน่ามาจากโรงเรียนชานไห่จิง อยู่ในตำแหน่ง Striker และมีการโจมตีประเภทเจาะเกราะ เมื่อใช้สกิล EX: ทำได้ดีมากเลยค่ะ! เธอจะรักษาเพื่อนร่วมทีม 1 คน พร้อมกับตัวเอง และได้รับตราชื่นชม 1 อัน เมื่อสะสมตราชื่นชมได้ครบ 5 อัน ทั้งทีมจะได้รับเอฟเฟกต์พิเศษ ลดค่า Cost…

Read more

Dark story Mobile จัดให้ตามนัด พร้อมให้ชาวยุทธลุยรอบ CBT แล้ว

โดยรอบนี้ Dark story Mobile เกมมือถือแอคชั่นแฟนตาซี 3D MMORPG สไตล์กำลังภายใน จะเปิดให้ชาวยุทธลุยกันในรอบ CBT ตั้งแต่วันนี้ (24 ส.ค. 60) ไปจนถึงวันที่ 28 ส.ค.60 ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบแบบไฟล์ APK หรือเล่นได้เฉพาะเวอร์ชั่น Android เท่านั้น แต่ใครจะโหลดไปเล่นผ่านโปรแกรมบนเครื่อง PC ก็ได้นะ พอหลังจบการทดสอบก็จะมีการรีเซ็ตข้อมูลตัวละครทั้งหมด Dark story Mobile มีเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานที่เล่าขานกันในสมัยหนึ่งของจอมยุทธ์นามว่า “มุคยาง” ผู้มีฝีมือล้ำเลิศในเรื่องวรยุทธ์ยิ่งนักจนทำให้มารร้ายตนหนึ่งเกิดความอิจฉา และสาปให้ทั้งยุทธภพเต็มไปด้วยภูติผีปีศาจมากมาย ไม่นานนักก็เกิดเรื่องบางอย่างขึ้น และในระหว่างที่มุคยางเดินทางไปแก้แค้นให้กับบิดาที่ถูกลอบสังหารก็พลาดท่าถูกองครักษ์ของราชาชั่วสังหาร วิญญาณของมุคยางจึงแตกออกเป็นหมื่นเป็นล้านส่วนไปสถิตอยู่กับเหล่าจอมยุทธ์…

Read more

How to Connect a Wireless Router

When connecting to connect a Wireless Router to the Internet and to offer the WLAN (Wireless Local Network) to connect locally It is crucial that you have a functioning Broadband DSL connection to…

Read more